093 4567 720

Bút Sáp 24 Màu Deli - 6963

Thương hiệu: Deli

Mã sản phẩm: 42226

Giá sản phẩm:

39.000 ₫ 39.000 ₫ 39000.0 VND

39.000 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

39.000 ₫ 39000.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bút Sáp 24 Màu Deli - 6963 có 24 màu sắc khác nhau không chỉ giúp bé nhận biết nhiều tông màu mà còn truyền cảm hứng cho trẻ thỏa sức sáng t oi ạo với màu sắc. Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Hộp sáp màu gồm 24 cây với màu sắc tự nhiên.

    Chất liệu sáp dầu dễ bám giấy, khó tẩy, bền màu và an toàn khi sử dụng.

    Cây sáp lớn, đã được mài các cạnh giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng

    Màu sắc đa dạng

    Bộ sản phẩm gồm 24 màu, phù hợp để bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra màu sắc da đạng sẽ góp phần nâng cao khả năng sáng tạo cho các bé khi sử dụng.

    Bút Sáp 24 Màu Deli – 6963 với màu sắc tươi sáng sẽ là món quà thú vị dành cho trẻ nhỏ. Sản phẩm có những sắc màu cơ bản chuẩn và chất lượng tốt giúp bạn phối hợp các màu với nhau để tạo thêm màu mới theo ý muốn.Bộ sản phẩm gồm 24 màu, phù hợp để bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra màu sắc da đạng sẽ góp phần nâng cao khả năng sáng tạo cho các bé khi sử dụng.

    Bút có mực ra đều màu, phản quang tốt giúp màu sắc tươi sáng hơn, nhờ đó các tác phẩm của bé trở nên thật sinh động, bắt mắt.

    Sản phẩm có thiết kế vừa tay, giúp bé cầm nắm và tô màu dễ dàng. 

    Thêm vào đó, bút khá nhỏ gọn nên bé có thể mang theo và tô màu ở bất cứ khi nào bé thích.

    Bút Sáp 24 Màu Deli – 6963 sẽ giúp bé làm quen và phân biệt 24 màu sắc cơ bản, từ đó sáng tạo nên những bức tranh độc đáo và rèn luyện khả năng khéo léo của đôi tay khi bé tô màu các bức tranh có sẵn.

    Thiết kế đẹp mắt

    Sản phẩm có thiết kế vừa tay, giúp cầm nắm và tô màu dễ dàng, dễ mang theo

    Chất liệu an toàn, có mùi thơm dễ chịu 

    Màu sắc tươi sáng mịn màng trên các loại giấy, khó tẩy, lâu phai nhờ đó các tác phẩm của bé sẽ trở nên sống động và bất mắt hơn

    Bút sáp Deli có mực ra đều màu, phản quang tốt giúp màu sắc tươi sáng hơn, nhờ đó các tác phẩm của bé trở nên thật sinh động, bắt mắt.