093 4567 720
Băng keo giá sỉ mua ở đâu uy tín
Trên thị trường có rất nhiều loại băng keo được sử dụng phổ biến. Chổ mua băng keo giá sỉ uy tín kèm theo chất lượng tốt cũng như cơ sở đóng gói, vận chuyển tại Tp.HCM

Băng keo giá sỉ mua ở đâu uy tín.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại băng keo được sử dụng phổ biến. Do đó người tiêu dùng muốn tìm chổ mua băng keo giá sỉ uy tín kèm theo chất lượng tốt cũng như cơ sở đóng gói, vận chuyển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

Những điều cần lưu ý khi mua băng keo giá sỉ

- Mua băng keo giá sỉ theo yard và mét: Khi mua băng keo bạn cần chú trọng đến số đo của băng keo là Yard. Thông số này được quốc tế xác định = 0,9144 mét. Vì là đơn vị đo lường không phải của Việt Nam nên quá trình mua và bán của khách hàng thường bị đơn vị đo lường hoặc che khuất, điều này dẫn đến chất lượng băng keo kém chất lượng.

Băng keo

- Lõi giấy của băng keo: Khi mua băng keo, cần chú ý đến lõi giấy trong cuộn băng vì một số nhà sản xuất cố tình làm lõi rất dày, nên khi trọng lượng thường rất nhiều lõi giấy băng keo có thể khoảng 10 mm. Trong khi đó, lõi làm bằng giấy ruy băng phù hợp nhất là 3-4mm và không chứa bột đá. Điều này ảnh hưởng lớn đến số đo yard của cuộc keo.

- Độ dày của lớp màng: Một số loại băng keo  dày quá cao nhưng trọng lượng và đường kính vẫn như màng mỏng, thiếu chiều dài cuộn, nên khi mua băng keo, khách hàng lưu ý kiểm tra trọng lượng và đo đường kính  chính xác của cuộn.

- Lớp keo mỏng hoặc kém chất lượng: Trong quá trình sản xuất băng keo, khâu quan trọng nhất chính là chất kết dính. Một số công ty chọn cách tăng độ dày của màng như giảm lớp keo, sản phẩm sau một thời gian nhất định rất dễ  bong tróc và bám dính. Vì vậy, cần lựa chọn loại băng  dính chuẩn nhất để đảm bảo trong quá trình đóng gói.

Băng keo

- Độ rộng của cuộn băng keo: Khi mua băng keo, cần kiểm tra độ rộng của băng. Mặc dù chúng trông giống nhau, nhưng cần phải xác minh rằng nhà sản xuất có trách nhiệm và sản phẩm đó là chính xác.
- Chất lượng các lô hàng giao không đồng đều: Sản phẩm khi giao cần kiểm định lô hàng có đồng bộ, chính xác, đúng mẫu mã và đảm bảo chất lượng hay không.


Nơi bán băng keo giá sỉ, uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn là  khách hàng sử dụng băng dính với số lượng lớn thì nên tìm đơn vị cung cấp cũng như nhà sản xuất  uy tín trên thị trường băng dính hiện nay. Điều quan trọng nhất khi mua băng keo giá sỉ đó chính là chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp  cho chúng ta, bên cạnh chất lượng  sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chính sách bảo hành chu đáo khi mua hàng của nhà sản xuất cũng rất quan trọng. cho dù nó sẽ  làm cho bạn hài lòng hay không.

Không cần bạn phải tìm nơi khác, SANG HÀ chính là công ty chuyên cung cấp các loại mặt hàng băng keo giá sỉ, số lượng lớn cho những khách có nhu cầu sử dụng nhiều. Chính sách bảo hành cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi của công ty chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 


>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo dán nền áp dụng vào đời sống.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Băng keo dán nền áp dụng vào đời sống.
Băng dính là một sản phẩm khá thông dụng trong cuộc sống hàng ngày và nó giúp ích rất nhiều cho các lĩnh vực.