093 4567 748
Băng keo xốp 1 mặt là gì? Và cách phân biệt nó.
Băng keo xốp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy, loại băng keo này sẽ được ứng dụng trên lĩnh vực nào? Có thể dính trên các bề mặt vật liệu nào? Cùng với bài viết tìm hiểu ngay nhé!

Băng keo xốp là gì? Và cách phân biệt nó.

Băng keo xốp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, một số ứng dụng có thể kể đến như ngành công nghiệp ô tô được sử dụng để đệm trong thân của xe giảm hiệu quả tiếng ồn bên ngoài do giao thông, niêm phong cho các bề mặt, các mối nối ở khung cửa, cửa sổ và nhiều ứng dụng thực tế khác, v.v.  Vậy, loại băng keo này sẽ được ứng dụng trên lĩnh vực nào? Có thể dính trên các bề mặt vật liệu nào? Cùng với bài viết tìm hiểu ngay nhé!

Băng keo xốp như thế nào?

Băng keo xốp hiện được sử dụng rộng rãi nhờ đặc tính kết dính hai mặt , mục đích chính là dính vào bề mặt vật liệu, để giúp lấp đầy vị trí kết dính , tránh những khoảng trống và tạo ra một liên kết bền chặt.
Là loại xốp có đặc tính kết dính đặc biệt ở các mặt, thích hợp cho mọi ứng dụng công trình nội ngoại thất, cho mọi gia đình cũng như cho mọi mục đích sử dụng, băng keo xốp cho độ bám dính cao từ ứng dụng bề mặt của vật liệu.

băng keo xốp

Cấu tạo của băng keo xốp 1 mặt như thế nào?

+ Lớp nền của băng dính là bao gồm các thành phần như giấy kraft, màng polyme, việc sử dụng là cho các hiệu ứng trang trí, để giúp bảo vệ màng kết dính để duy trì chất kết dính phim. Tùy thuộc vào ứng dụng của màng lớp nền, nhà sản xuất sẽ phủ nó bằng một lớp phủ phát hành hoặc thêm một màng PP, sẽ in hoặc hai mặt.
+ Màng keo ( adhesive film): Thành phần cơ bản của màng keo chính acrylate copolymer, nhựa thông hydro hóa, BOP hay DOP hay dầu đậu nành epoxy hóa, phụ gia chống lão hóa,… Còn tùy vào mỗi yêu cầu ứng dụng mà các thành phần này sẽ được thay đổi đa dạng hơn.

băng keo xốp

Cách phân biệt với các loại băng keo khác

+ Chúng tôi có thể dễ dàng xác định băng keo xốp bằng chất liệu của nó.
+ Nó thường có lớp keo ở 1 bên và lớp xốp.
+ Được ưu đãi với đặc tính kết dính , băng keo xốp cho phép 2 sản phẩm cùng nhau.
+ Thường được sử dụng để dán các đồ vật nhẹ như đồ trang trí Giáng sinh, dán ghi chú lên tường,
Lưu ý hạn chế dính vật nặng do có khả năng nâng đỡ khối lượng lớn


>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt ra sao?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Quy trình sản xuất băng keo chịu nhiệt ra sao?
Băng keo nhiệt ngày càng phổ biến và được ứng dụng nhiều trong sản xuất trong những năm gần đây, nhập khẩu chính hãng 100% luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.