093 4567 720
Có bao nhiêu loại băng keo dán nền hiện nay?
Với nhu cầu phân loại nơi để hàng hóa, người dùng thường sử dụng các loại băng keo dán nền này để phân chia các khu vực để hàng sao cho phù hợp với sức chứa của kho.

Có bao nhiêu loại băng keo dán nền hiện nay?

Với nhu cầu phân loại nơi để hàng hóa người ta thường sử dụng các loại băng keo này để phân chia các khu vực để hàng sao cho phù hợp với sức chứa của kho. Vậy băng keo dán nền có bao nhiêu loại và nó được áp dụng vào những việc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Có bao nhiêu loại băng keo dán nền

Hiện nay trên thị trường, băng keo dán nền có rất nhiều loại thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Song, phổ biến nhất phải kể đến là băng keo 3M. Để sử dụng phát huy hiệu quả nhất người dùng thường sử dụng loại băng keo dán nền 3M 471, băng keo dán nền 3M 764, băng keo dán nền 3M 766.

+ Băng keo dán nền 3M 471: Đặc điểm của loại băng keo này là có thành phần keo rubber, dễ dàng trong việc dán nền, phân làn, đánh dấu khu vực nguy hiểm….Một ưu điểm vượt trội của nó đó là có 10 màu sắc khác nhau, từ đó giúp người dùng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn nào hợp lý nhất cho mình.

băng keo dán nền

+ Băng keo dán nền 3M 764: Loại băng keo này có tính năng khá mềm mại, dẻo và dễ dàng gỡ bỏ mà không cần phải sử dụng cùng 10 màu sắc nổi bật để cho khách hàng có thể lựa chọn.

băng keo dán nền

+ Băng keo dán nền 3M 766: Sản phẩm này chỉ có hai màu là vàng đen và trắng đỏ. Nó có công dụng tuyệt vời khi sử dụng để dán nền nhà xưởng, phân khu vực nguy hiểm.

băng keo dán nền

Băng keo dán nền là một trong những loại sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, đánh dấu mã sản phẩm, che chắn khi sơn.


>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo dán nền là loại nào? Bạn đã biết đến chưa.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Băng keo dán nền là băng keo loại nào?
Dễ dàng tìm thấy băng keo dán nền ở các kho hàng, lưu trữ và phân chia bằng vạch phân cách màu. Các doanh nghiệp lớn dùng để phân loại hàng hóa theo từng khu vực thích hợp.