093 4567 720
Bảng từ trắng viết bút lông và hít nam châm
Bảng từ trắng viết bút lông và hít nam châm được xem là 1 trong những dòng bảng được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay tại văn phòng và trường học, bệnh viện, nhà hàng,…

Bảng từ trắng có thể hít nam châm và viết được bút lông, chúng xóa dễ dàng mà không để lại dấu vết nào. Mặt trắng chống lóa, có dòng kẻ mờ 5x5cm giúp viết thẳng hàng

Bảng từ trắng dùng để viết các loại thông báo, nội quy, dùng cho startup, họp nhóm, ghi chú, các bài viết tại các cơ quan văn phòng,… vô cùng hiệu quả.

Bảng từ trắng hít nam châm phù hợp với hầu hết các diện tích tại các lớp học, phòng đào tạo, công trưởng. Bảng còn có tính năng hít nam châm mạnh. Mặt bảng từ trắng chống loá hiệu quả, nhằm để giúp bảo vệ mắt người dùng.dễ viết, dễ xoá không để lại vết khi xoá.

Ngoài bảng từ có thể vừa hít nam châm và viết bút lông thì mẫu bảng kính từ cũng có công dụng như thế, chỉ có điều khác chỗ chất liệu.

Hiện nay người dùng thường mua 2 mẫu bảng từ trắng viết bút lông đó là kiểu treo tường và di động có chân. Với nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu của quý khách hàng.

Mua bảng từ trắng hút nam châm giá rẻ ở đâu TpHCM?

Tại TpHCM, chúng ta có thể dễ dàng chọn mua các loạ bảng từ trắng với nhiều kích thước khác nhau để chọn. Một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên bán bảng kính không thể không nhắc đến công ty Sang Hà. Nơi đây với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảng viết, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho bạn. Không những có bảng từ trắng mà ở đây còn bảng các loại bảng kính, bảng flipchat, bảng từ , bảng mica,... phục vụ tốt mọi nhu cầu tù quý khách hàng. 

LÝ DO BẠN NÊN MUA BẢNG TỪ TRẮNG TẠI SANG HÀ

 Mặt bảng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất lắp ráp tại Việt Nam

Mẫu mã đa dạng với nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thời gian giao hàng nhanh chóng miễn phí lắp đặt, khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hỗ trợ đổi trả trong vòng 03 ngày làm việc nếu xảy ra bất cứ lỗi kỹ thuật nào từ phía nhà sản xuất.

Sang Hà hỗ trợ tặng kèm cây bút lông và đồ lau bảng đi kèm khi quý khách hàng mua bảng.