093 4567 720
Đặc điểm Giấy Excel A4 70
Giấy Excel A4 70 là gì? Sản phẩm Giấy Excel A4 định lượng 70gsm mang đến những đặc điểm gì khiến cho người dùng ưa chuộng đến vậy? Bảo quản Giấy Excel A4 70gsm có khó không?

Đặc điểm Giấy Excel A4 70


Giấy Excel A4 70 là cách gọi vắn tắt, nhanh gọn của nhiều người khi nói đến dòng sản phẩm Giấy Excel A4 định lượng 70gsm của Indonesia. Đây có thể được xem là dòng sản phẩm giấy in photo rất thông dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Giấy Excel A4 70gsm đã chiếm được một thị phần lớn trên thị trường giấy in cũng như là sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng từ khi ra mắt.

Giấy Excel A4 70

Đặc điểm của Giấy Excel A4 70gsm


- Độ trắng của Giấy Excel A4 70gsm

Có độ trắng cao, rơi vào khoảng 92 ISO, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ trắng của giấy in. Đây là tiêu chuẩn sử dụng phổ biến bên cạnh tiêu chuẩn CIE. 

Với độ trắng này, có thể tự tin đem so sánh giữa giấy excel với các dòng giấy in nhập khẩu khác hiện nay. Vì được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho giấy excel một độ trắng sáng tốt

Giấy Excel A4 70gsm

- Độ mịn của Giấy Excel A4 70gsm

Nếu xét về độ mịn thì giấy excel có thể không bằng các dòng giấy ngoại nhập, tuy nhiên bản in của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng đẹp mắt, quá trình vận hành của giấy excel với máy in cũng rất mượt mà, không gặp nhiều tình trạng lỗi.

- Độ bền của Giấy Excel A4 70gsm

Như chúng ta đã biết, giấy in có định lượng cao thì sẽ bền chắc và dai hơn so với giấy có định lượng thấp hơn. 

Tuy nhiên định lượng 70gsm của giấy a4 excel sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của giấy. Với định lượng 70gsm vừa đủ này, giấy excel a4 70 tương đối bền bỉ, dai chắc, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản giấy trong thời gian dài mà không phải lo lắng về vấn đề giảm chất lượng giấy in hay hư hại tài liệu của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dòng giấy excel a4 70gsm này để in màu, in đảo 2 mặt mà không bị lem mực in, kẹt giấy khi in.

Giấy Excel A4 70gsm

- Độ dày của Giấy Excel A4 70gsm

Cũng giống như độ bền, độ dày của giấy cũng phụ thuộc vào định lượng của giấy. Định lượng giấy càng cao thì giấy sẽ càng dày và cứng hơn.

Bạn cần lưu ý nhu cầu mục đích sử dụng cho công việc để chọn giấy in có độ dày thích hợp, hiệu quả nhất. Trong trường hợp, bạn cần in ấn những tài liệu quan trọng như bản hợp đồng, bản thảo ký kết thì nên chọn giấy dày để bản in của bạn đạt được độ thẩm mỹ cao hơn, trông sang trọng hơn và thể hiện được sự chuyên nghiệp với khách hàng.

Bảo quản giấy Excel A4 định lượng 70gsm liệu có khó?

Bạn sẽ biết được chính xác câu trả lời sau khi tham khảo một số tip để bảo quản giấy in đúng cách bên dưới đây

- Bảo quản giấy excel a4 70gsm nói riêng và giấy in nói chung ở môi trường có nhiệt độ thích hợp (giao động từ 10 ~ 55º C). Cần lưu ý tránh để giấy ở những nơi ẩm ướt hoặc có độ ẩm cao. 

- Tránh để giấy in ở nơi gần với nguồn nhiệt, dầu mỡ, ẩm ướt, ngay trên mặt nền nhà. Vì có thể làm giấy in bị hư hỏng, không còn khả năng sử dụng

Giấy Excel A4 định lượng 70gsm

- Đừng bóc quá nhiều giấy cùng một lúc khi chưa sử dụng đến chúng cho việc in ấn. Tốt nhất là dùng đến đâu thì bóc đến đấy, vì khi đã bóc giấy ra khỏi bao bì lúc đầu mà không sử dụng đến trong thời gian dài có thể sẽ làm giấy bị giảm chất lượng khi in. 

- Nên để giấy trong bao bì, thùng, vật đựng, ...không nên để giấy tiếp xúc trực tiếp với không khí, môi trường bụi bẩn. Thời gian lâu sẽ làm giảm độ sáng, khả năng bám mực, chất lượng của giấy

- Không bỏ quá nhiều giấy excel a4 70gsm vào khay giấy của máy in cùng một lúc. Nên bỏ một lượng giấy vừa đủ giữa các lần in, điều này cũng giúp hạn chế được tình trạng kẹt giấy khi in photo

- Chính vì thế, việc bảo quản giấy excel a4 70gsm là việc hoàn toàn dễ dàng và đơn giản cho bất kỳ cá nhân nào có nhu cầu sử dụng giấy in photo

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Những kiến thức cần biết về khổ giấy A4

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn


Những kiến thức cần biết về khổ giấy A4
Giấy A4 là gì? Tìm hiểu những kiến thức liên quan hữu ích khi chọn mua giấy in khổ a4. Giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của nhiều khách hàng liên quan đến giấy a4.