093 4567 720
Chất lượng Giấy A4 Quality 70
Giấy A4 Quality 70 là gì? Vì sao nó được nhiều khách hàng tin dùng đến vậy? Cùng tìm hiểu và giải đáp những vấn đề liên quan đến chất lượng, giá thành, độ an toàn, ...của sản phẩm Giấy A4 Quality 70

Chất lượng Giấy A4 Quality 70


Giấy in photo là một sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng trong công việc đời sống hiện đại của con người. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến là kích thước khổ giấy in A4 quen thuộc, được sử dụng rộng rãi trong mọi công việc, hoạt động hằng ngày.

Bài viết dưới đây Văn phòng phẩm Sang Hà sẽ giới thiệu đến bạn một nhãn hiệu giấy in nằm trong phân khúc giấy A4 định lượng 70gsm đã chiếm giữ một chỗ đứng vững chắc trên thị trường giấy in hiện nay và được nhiều người tiêu dùng đón nhận tích cực trong thời gian qua - Giấy A4 Quality 70.

Giấy A4 Quality 70

Chất lượng Giấy A4 Quality 70 có tốt không?

Các thùng Giấy Quality luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, khổ giấy đúng với tiêu chuẩn, nói không với hiện tượng “đầu thừa đuôi thẹo” – chất lượng không ổn định.

Điều này được chứng minh rõ ràng thông qua quá trình sử dụng giấy in, sự hoạt động với thiết bị in của Giấy Quality. Chất lượng của từng ram, từng thùng giấy Quality thật sự đồng đều về kích cỡ, độ dày, độ trắng, .... khó để kiểm thấy một tờ giấy lỗi hay thiếu số lượng tờ trong từng ram, từng thùng giấy Quality được nhập về và đưa đến tay khách hàng. Quy cách đóng gói luôn đầy đủ 500 tờ trên một ram giấy, 5 ram/ một thùng.


Giấy A4 Quality 70

Khổ giấy A4 được cắt xén chuẩn mực, chính xác cùng với độ dày phù hợp dù định lượng 70gsm hơi thấp, nhưng Giấy A4 Quality 70 được nén chặt hơn bằng công nghệ sản xuất giấy hiện đại, tiên tiến giúp bề mặt giấy phẳng, các góc cạnh đều chuẩn chỉnh, hoạt động linh hoạt với máy in, không xảy ra tình trạng kẹt giấy. 

Giấy A4 Quality 70 có tương thích với nhiều dòng máy in?

Ở những nơi như văn phòng, tiệm photocopy, ... sẽ có nhiều thể loại máy in khác nhau để phục vụ cho những nhu cầu in ấn đa dạng, từ những máy photo có công suất lớn nhỏ cho đến các loại máy sử dụng cho nhu cầu riêng như máy fax. 

Điều đó đòi hỏi phải tìm kiếm một loại giấy in có thể sử dụng được cho nhiều loại thiết bị in khác nhau, đây là nhu cầu rất cần thiết và thực tế ngày nay của nhiều khách hàng khi chọn mua giấy in. 

Giấy A4 Quality 70

Lựa chọn Giấy A4 Quality 70gsm của thương hiệu Quality, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này, có thể giảm tải được nhiều áp lực trong công việc khi không cần phải quan tâm đến dòng máy in đang sử dụng. Giấy Quality có chất lượng tốt, tương thích với hầu hết các dòng máy photocopy công suất từ lớn đến nhỏ, máy in laser, máy fax, máy in phun, ...

Tuy nhiên với định lượng 70gsm vẫn sẽ thích hợp nhất với các loại máy in photocopy. 

Giấy A4 Quality 70 có an toàn khi sử dụng? 

Được sản xuất dựa trên những dây chuyền công nghệ sản xuất giấy in hiện đại, tiên tiến nhất của Thái Lan, đặc biệt không thông qua giai đoạn xử lý bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo Giấy Quality có được độ trắng tự nhiên, không gây mùi khó chịu khi sử dụng, dùng được cho cả việc in ấn và ghi chép.

Giấy A4 Quality 70

Nguyên liệu sản xuất sạch, hàm lượng tro thấp, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người dùng.

Vượt qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi được cho ra đời, sản phẩm Giấy Quality đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia và người tiêu dùng giấy in.

Giá thành sản phẩm Giấy A4 Quality 70 có cao không?

Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong mua sắm, đặc biệt với nhu cầu in ấn số lượng nhiều, cần tiêu tốn số lượng giấy in lớn mỗi ngày thì giá cả sản phẩm giấy in là rất quan trọng. 

Có thể khẳng định, Sản phẩm Giấy A4 Quality 70gsm có một mức giá trung bình, không cao so với chất lượng vượt trội của nó

Đặc biệt khi mua số lượng lớn bạn sẽ thường nhận được mức chiết khấu cao, ưu đãi từ nhà cung cấp. Vì vậy hãy chọn cho mình một nhà cung cấp giấy in uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được một mức giá hợp lý.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Một vài ưu điểm của Giấy Quality

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Một vài ưu điểm của Giấy Quality
Giấy Quality là gì? Liệt kê một vài ưu điểm nổi bật của dòng giấy in này, giúp người tiêu dùng giấy in hiện nay có thêm sự hiểu biết về dòng giấy in Quality đến từ đất nước Thái Lan