093 4567 720
Giấy Idea 80 - Giấy Idea Work
Những thông tin về sản phẩm Giấy Idea 80 hay còn gọi là GIấy Idea Work và dòng sản phẩm thông dụng Giấy Idea A4 80gsm mà khách hàng cần nắm rõ. Hướng dẫn bảo quản Giấy Idea 80

Giấy Idea 80 - Giấy Idea Work


Trên thị trường giấy in hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu giấy in cao cấp được ra đời cho chất lượng bản in vượt trội, sắc nét có thể kể đến như: Double A, Paper One, Natural, Ik, Quality, ... Trong đó Giấy Idea, cụ thể hơn là dòng Giấy Idea 80 sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cũng là một trong những nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng giấy in hiện nay tin tưởng lựa chọn, có thể làm hài lòng nhiều vị khách hàng khó tính.

Giấy Idea 80

Thông tin sản phẩm Giấy Idea 80

Giấy Idea 80 hay còn được gọi là Giấy Idea Work với định lượng 80gsm thuộc phân khúc giấy in cao cấp với kết quả bản in được cho ra luôn có độ sắc nét hoàn hảo, phù hợp cho việc lưu trữ văn bản lâu dài. 

Với những kích thước khổ giấy đa dạng bao gồm A3, A4, A5 đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc cong người, trong đó Giấy Idea A4 80gsm là khổ giấy thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Giấy in Idea là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan - một trong những thương hiệu giấy nổi tiếng hàng đầu đất nước xứ chùa vàng, đã được rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam nhập khẩu sử dụng. Áp dụng công nghệ Ultra performance cùng với dây chuyền sản xuất giấy hiện đại, tiên tiến của Thái Lan đã cho ra dòng sản phẩm Giấy Idea với chất lượng cao, không chứa độc tố hay mùi khó chịu, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

giấy idea 80

Với định lượng độ dày hoàn hảo 80gsm, bên cạnh đó giấy còn có tình bền dai, hạn chế tối đa tình trạng rách, kẹt giấy vào máy in, tránh gây hư hỏng máy. Do đó, Giấy Idea 80 thường được sử dụng cho các loại tài liệu quan trọng, có giá trị lớn như: hợp đồng kinh tế, hoá đơn tài chính, hoá đơn điện tử, những bản vẽ cần được in trên dòng máy photocopy kỹ thuật cao, …

Hướng dẫn bảo quản Giấy Idea 80

Chất lượng, thời hạn sử dụng cũng như độ bền của giấy in phụ thuộc rất lớn vào cách thức bảo quản của bạn. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây trong quá trình sử dụng và bảo quản giấy:

- Tuyệt đối không để giấy in ở trong môi trường có độ ẩm cao hoặc những nơi, địa điểm gần nguồn nước, dầu mỡ, ... có thể bắn dính vào.

- Nếu để giấy ở những nơi có nhiệt độ cao cũng có thể làm các trang giấy bị biến dạng bề mặt, mất đi độ bằng phẳng vốn có, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và giấy in có thể không hoạt động được với máy in.

giấy idea 80

- Không nên để giấy ở những nơi có nhiều bụi bẩn hoặc để giấy tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài trong thời gian dài mà không có lớp bọc, màng bảo vệ. Bụi bám dính lên bề mặt giấy lâu ngày có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến độ trắng sáng, độ mịn, giảm chất lượng giấy in.

- Nên bóc các ream giấy theo nhu cầu sử dụng vừa đủ vì giấy còn trong bao bì của nhà sản xuất sẽ giữ được chất lượng tốt nhất theo thời gian.

- Không để quá nhiều giấy in vào khay máy in, nên đặt giấy vào các khay giấy theo từng đợt một.

- Luôn đảm bảo giấy in được đặt ở những vị trí khô thoáng, sạch sẽ, nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, có lớp bảo quản bên ngoài, tránh các tác nhân từ môi trường, các loại côn trùng. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Đặc điểm sản phẩm Giấy Idea

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn


Đặc điểm sản phẩm Giấy Idea
Giấy Idea là gì? Tại sao nhiều người tiêu dùng giấy in hiện nay lại ưu tiên sử dụng loại giấy in này trong công việc in ấn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đặc điểm về loại Giấy Idea này