093 4567 720
Giấy in bill, Giấy in nhiệt k80x45 (100 cuộn)
Giấy in nhiệt K80x45 là gì? Cùng tìm hiểu những tính năng và đặc điểm của giấy in nhiệt k80x45. Công ty Sang Hà là đơn vị cung cấp giấy in hóa đơn nhiệt uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM.

Giấy in bill, Giấy in nhiệt k80x45 (100 cuộn)


Giấy in nhiệt K80x45 là gì?

Giấy in nhiệt K80x45 là loại giấy in hóa đơn, giấy in bill khổ 80mm, chiều ngang của giấy in nhiệt K80x45 là 80mm và đường kính phi ngoài cuộn là 45mm. Giấy in hóa đơn nhiệt k80x45 được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, shop mỹ phẩm, quán ăn, quán café, siêu thị tiện dụng, trạm xăng, ... để in hóa đơn thanh toán đơn hàng cho khách hàng.

Giấy in nhiệt K80x45

Một số tính năng và đặc điểm của giấy in nhiệt k80x45

- Chất liệu rất đặc biệt, giấy in nhiệt dai hơn nhiều so với giấy in thông thường vì vậy rất thích hợp cho việc in ấn tốc độ cao mà không sợ bị rách giấy. 

- Bề mặt giấy in nhiệt rất nhẵn mịn, không có bụi giấy, giúp bảo vệ đầu in và tăng tuổi thọ cho thiết bị in.

- Hơn nữa, giấy in nhiệt được phủ lớp hóa chất hóa học với thành phần chính là Cacbon trên bề mặt, phản ứng với nhiệt độ nóng của đầu in máy in, tạo ra bản in với những hình ảnh, chữ số, mã vạch rõ ràng, sắc nét, đạt tính thẩm mỹ cao. Tuy có sử dụng hóa chất nhưng giấy in nhiệt hoàn toàn không gây mùi gì khó chịu khi sử dụng.

giấy in nhiệt k80x45

- Quy cách đóng gói Giấy in nhiệt K80x45 là theo thùng, mỗi thùng chứa 100 cuộn, trong đó có 2 cách đóng gói chính: 

  + Có bọc bạc bên ngoài từng cuộn giấy và dán tem thương hiệu ở cả 2 đầu, giúp chống ẩm tốt và bảo quản giấy in nhiệt được lâu hơn, giá  thành sẽ cao hơn một xíu.

  + Không có bọc bạc từng cuộn, sẽ bọc nhựa/ co màn 10 cuộn thành 1 lốc. Giá thành sẽ giảm hơn xíu nhưng chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng giấy nhiều mà không phải bảo quản để giấy lâu ngày.

- Chiều dài của cuộn giấy in nhiệt K80x45 là tầm khoảng 22-23m. Nắm được thông số này giúp bạn tính toán và dự trù mua số lượng giấy in nhiệt K80x45 phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách tiết kiệm nhất.

- Đường kính lõi trong của cuộn giấy: 15-19mm.

- Thao tác thay giấy rất dễ dàng và nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình thanh toán, tăng tốc độ làm việc của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng.

- Vì giấy in nhiệt rất nhạy cảm với nhiệt độ nên bạn cần lưu ý bảo quản nó cẩn thận, đúng cách. Tránh xa những chỗ ẩm ướt, có độ ẩm không khí hay nhiệt độ cao, những nơi gần ánh sáng mặt trời, không để giấy bị nhàu nát, ...

Mua ở đâu Giấy in nhiệt K80x45mm ở đâu?

Bạn biết máy in của mình thích hợp với loại kích thước khổ giấy in nhiệt nào? Bạn cần bảo quản giấy in nhiệt sử dụng trong dài hạn? Chất lượng giấy in nhiệt K80x45 có đảm bảo? Giá giấy in nhiệt K80x45 hiện nay như thế nào? 

Tất cả những vấn đề trên sẽ được Văn phòng phẩm Sang Hà giải đáp và tư vấn chi tiết cho khách hàng có nhu cầu mua giấy in nhiệt K80x45 khi liên hệ hoặc nhắn tin cho chúng tôi.

giấy in nhiệt

Hiện nay đã có rất nhiều nhà cung cấp giấy in nhiệt và cũng có rất nhiều những sản phẩm giấy in nhiệt kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường, được bán cho người tiêu dùng với mức giá rất rẻ. Khi mua phải loại giấy in hóa đơn nhiệt chất lượng thấp thường bản in của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều vấn đề như: không đều màu chữ, phai màu nhanh, chữ mờ, ...

Chính vì thế người tiêu dùng nên cẩn thận, tìm hiểu kỹ hơn trong việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt đáng tin cậy để mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn
Email : kinhdoanh20@sangha.vn

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giấy in nhiệt 80mm
Giấy in nhiệt 80mm là gì? Cuộn giấy in nhiệt 80mm có những loại đường kính (Ø) nào và ứng dụng của từng loại. 5 điều cần lưu ý giúp bạn chọn mua giấy in nhiệt 80mm một cách tốt nhất.