093 4567 748
Giấy in nhiệt có những khổ giấy nào?
Phân loại giấy in hóa đơn nhiệt theo kích thước khổ giấy. Đặc điểm, đường kính hiện có của từng kích thước giấy in nhiệt cũng như cách sử dụng, tính ứng dụng của từng loại.

Giấy in nhiệt có những khổ giấy nào?


Giấy in nhiệt hiện nay là một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Không giống như những loại giấy in photo thông thường, giấy in hóa đơn nhiệt có thể dễ dàng in ấn mà không cần sử dụng mực in và thao tác thay giấy in trên máy cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Vì nhu cầu của con người ngày càng đa dạng hơn trong đời sống hiện đại cho nên nhà sản xuất cũng cho ra đời nhiều kích thước giấy in nhiệt khác nhau với những công năng sử dụng riêng, phù hợp hơn cho từng nhu cầu của chúng ta.

kích thước giấy in nhiệt

Những khổ giấy in nhiệt hiện nay và ứng dụng của chúng

Cũng giống như các kích thước A3, A4, A5, A6, ... của giấy in thông thường, giấy in nhiệt được chia làm 3 loại kích thước tiêu chuẩn là 57mm, 75mm và 80mm và việc phân chia khổ giấy này phụ thuộc vào đầu in nhiệt của máy in. Bạn cần lưu ý, khổ giấy in nhiệt chính là bề ngang của hóa đơn thanh toán khi được in ra.

Khổ giấy in nhiệt 80mm

Khổ giấy in hóa đơn nhiệt 80mm còn được gọi là giấy in nhiệt k80. Kí hiệu “K” ở đây có thể coi là từ viết tắt của từ khổ giấy.

Khổ giấy in nhiệt 80mm

Loại khổ giấy này chuyên dùng để in hóa đơn/ bill cho các máy in hóa đơn khổ lớn như: máy epson, máy Bixolon, máy Brich PRP, ... Đây đều là các loại máy in hóa đơn mà bạn thường bắt gặp ở các siêu thị, tạp hóa, shop thời trang, nhà sách.

Giấy in nhiệt k80 là loại giấy in hóa đơn 1 liên, có các loại đường kính trên thị trường hiện nay như: Ø30, Ø45, Ø57, Ø65, Ø80 và được đóng gói là quy cách 50 hoặc 100 cuộn thành 1 thùng. 

Về đường kính cuộn giấy thì tùy vào mục đích sử dụng của bạn, nếu sử dụng ít thì nên chọn đường kính cuộn vừa, nhu cầu sử dụng lượng giấy nhiều và không muốn tốn thời gian thay giấy phiền hà thì nên chọn đường kính cuộn lớn. Lưu ý, đường kính cuộn giấy in nhiệt tối đa có thể lắp vừa là 80mm.

Khổ giấy in nhiệt 57mm

Khổ giấy in nhiệt 57mm

Thường được gọi là giấy in nhiệt K57. Với chiều ngang 57mm khá nhỏ nên khổ giấy in nhiệt k57 chuyên dùng cho việc in hóa đơn bán lẻ, với những mặt hàng sản phẩm có tên gọi không dài.

Giấy in nhiệt K57 phù hợp dùng cho các dòng máy in hóa đơn mini (dataprint kp-c7, prp 085 mini, RP-058ll, máy in bill không dây, blue tooth), máy POS thanh toán thẻ ngân hàng, cũng có thể dùng để in bill thẻ game, in bill tiền điện. 

Giấy in nhiệt K57 là loại giấy in hóa đơn 1 liên với các loại đường kính cuộn hiện có như: Ø30, Ø38, Ø45. Một thùng giấy in nhiệt K57 thường được đóng gói 100 cuộn.

Khổ giấy in nhiệt 75mm

kích thước giấy in nhiệt

Khổ giấy in nhiệt 75mm không được sử dụng rộng rãi như 2 kích thước 57mm và 80mm ở trên vì kích thước này được dùng cho máy in kim. Giấy in nhiệt K75 giống với các loại giấy in thông thường, đều sử dụng mực để in.

Như chúng ta đã biết, các dòng máy in kim hiện nay đang được dần thay thế bởi các loại máy in nhiệt hiện đại và tiện dụng hơn.

Trên đây là các khổ giấy in hóa đơn nhiệt đang được phân phối và sử dụng trên thị trường. Bạn cần lưu ý về kích thước máy in hóa đơn để chọn loại khổ giấy in nhiệt sử dụng thích hợp.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Mua Giấy Excel A4 80gsm chất lượng, giá tốt TPHCM

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Mua Giấy Excel A4 80gsm chất lượng, giá tốt TPHCM
Tìm hiểu dòng sản phẩm Giấy Excel A4 80gsm của thương hiệu Giấy in Excel phổ biến hiện nay. Sang Hà - địa chỉ mua Giấy Excel A4 định lượng 80gsm uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM.