093 4567 720
Lợi ích khi sử dụng Giấy A4 Delight 70 gsm
Giấy A4 Delight 70 gsm là gì? Sử dụng dòng Giấy A4 định lượng 70gsm của thương hiệu Delight này sẽ có được những ích lợi gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm được đáp án cho những câu hỏi trên.

Lợi ích khi sử dụng Giấy A4 Delight 70 gsm


Giấy A4 Delight 70 gsm là dòng giấy được sản xuất tại Indonesia hoặc Thái Lan và được nhập về phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ và rất ổn định. Đây là loại giấy in photo được nhiều văn phòng hiện nay sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật và tương thích với nhiều dòng máy in, giúp hỗ trợ công việc của bạn một cách tối ưu nhất.

Giấy A4 Delight 70 gsm

Những lợi ích khi sử dụng Giấy A4 Delight 70 gsm

Chất liệu giấy in tốt, độ trắng vượt trội

-  Độ trắng của giấy cao nhờ chất liệu gỗ keo tốt, được ép bằng công nghệ ép giấy hiện đại. Mực in được hiển thị sắc nét hơn giúp cho những hình ảnh, nét chữ trong bản in của bạn được đẹp hơn.  

- Độ nhám của giấy thích hợp, bám mực tốt, thời gian sấy mực nhanh, không gây ra bụi giấy, kéo dài tuổi thọ máy in.

- Định lượng 70gsm với độ dày phù hợp, cả 2 bề mặt giấy đều láng mịn, dễ dàng hơn khi in ấn và photo tài liệu. 

giấy delight

Thích hợp với các dòng máy in 

Như bạn đã biết, khổ giấy A4 rất thông dụng cho các hoạt động hằng ngày trong công việc, đời sống chúng ta: làm bản báo cáo, cam kết, hồ sơ dự án, hợp đồng mua bán, công văn, thông báo, tờ rơi, ...

Do đó mà việc đảm bảo tiêu chuẩn khổ giấy in là rất quan trọng. Nhiều nơi sản xuất hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đã phạm phải những sai số này về kích thước khổ giấy a4.

Giấy a4 delight 70 gsm chính hãng có khổ giấy cực chuẩn, các mép giấy được cắt cực kỳ sắc sảo với độ chính xác tuyệt đối, không hề có bất kỳ một sự sai số nào. Nhờ vậy, dòng giấy a4 delight 70 hoạt động hiệu quả với hầu hết các dòng máy in hiện nay, có thể kể đến như máy in phun, máy in laser, in kỹ thuật số, các loại máy Fax, máy photocopy tốc độ cao hoặc máy photocopy thông thường.

Giấy A4 Delight 70 gsm

Luôn đảm bảo chất lượng ổn định khi mua hàng chính hãng

Khi chọn mua những loại giấy in photo không có nhãn mác, thương hiệu trôi nổi trên thị trường, bạn thường kiểm đếm rất kỹ về số lượng cũng như chất lượng của từng tờ trong một ram giấy.

Đối với Giấy in Delight, bạn chỉ cần bỏ thêm một khoản tiền không quá lớn để đầu tư, nâng cấp cho chất lượng bản in của mình. Bạn không còn phải lo sợ gặp tình trạng bị thiếu số lượng tờ trong ram, chất lượng giấy không đồng đều, màu sắc không đồng nhất, ... 

Đặc biệt, sẽ không còn bị phát sinh thêm những chi phí không đáng có, làm tiêu hao ngân sách của bạn như hiện tượng kẹt giấy, rách giấy, nhăn nhàu giấy, ... mà đổi lại là những bản in có chất lượng tốt, đem đến sự hài lòng cho cả người in và người đọc.

Giấy A4 Delight 70 gsm

Giá cả không có nhiều sự biến động, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng

Giấy Delight hiện được các văn phòng, trường học, tiệm photocopy, ... sử dụng rất nhiều cho công việc in ấn hằng ngày, cho thấy mức giá của nhãn hiệu giấy này khá mềm so với các loại giấy in có thương hiệu khác trên thị trường.

Cập nhật về sự biến động mức giá giấy in trên thị trường, ta có thể thấy giá bán một ram giấy a4 delight định lượng 70gsm dao động khoảng 60.000 đồng/ ram và giá của một thùng 5 ream giấy A4 Delight 70 gsm dao động trong khoảng 300.000 đồng/ thùng.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm Giấy Delight

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn

Những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm Giấy Delight
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Giấy Delight đến từ Indonesia. Liệt kê 6 tiêu chí giúp đánh giá và nhận định một sản phẩm giấy in chất lượng như thương hiệu giấy in Delight.