093 4567 720
Lợi ích khi sử dụng Giấy in nhiệt K80
Giấy in nhiệt K80 được sử dụng phổ biến nhất trong các kích thước giấy in nhiệt? Liệt kê những lợi ích có được khi sử dụng giấy in nhiệt cho công việc kinh doanh của bạn

Lợi ích khi sử dụng Giấy in nhiệt K80

Giấy in nhiệt k80 với kích thước chiều rộng là 80mm phù hợp cho các máy in nhiệt có đầu in lớn. Ta có thể thấy các dòng máy in sử dụng cho giấy in nhiệt k80 đang rất được ưa chuộng hiện nay vì kích thước này phù hợp với rất nhiều sản phẩm cũng như mô hình kinh doanh.

80mm là kích thước đẹp để sử dụng cho các sản phẩm khi mà thông tin được thể hiện đầy đủ và chi tiết hơn, giúp cho việc đọc, tra cứu dễ dàng hơn.

Giấy in nhiệt K80 được sử dụng cho tất cả các loại máy in nhiệt trên toàn quốc như: Brich PRP 085, EPSON TM-T81, TM-T88IV, BIRCH 085, LABAU TM200,...

giấy in nhiệt k80

Công dụng: 

Dùng cho các máy tính tiền, máy in hóa đơn có sử dụng công nghệ in nhiệt khổ lớn hơn Chuyên dùng cho các hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán café, ... có tần suất mua hàng nhiều, nhu cầu thanh toán cao. 

Những lợi ích khi dùng giấy in nhiệt k80 

- Dùng giấy in nhiệt k80 với máy in khổ 80mm bạn sẽ không phải mất thời gian thay giấy nhiều lần. Chiều ngang 80mm cho phép nội dung được thể hiện nhiều, chi tiết hơn, làm giảm chiều dài của hóa đơn/ bill khi in.

giấy in nhiệt k80

- Như chúng ta đã biết, sử dụng giấy in nhiệt là không cần phải tốn chi phí cho mực in mà chất lượng bản in vẫn rất tốt, nội dung được thể hiện rõ ràng, sắc nét, không nhòe, dễ đọc.

- Tiết kiệm giấy và thời gian: Giấy in nhiệt có dôi giấy nhiều hơn so với giấy thường và được thiết kế mỏng hơn giấy in kim khoảng 3 lần nên chắc chắn thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn và giảm thiểu được thời gian thay thế giấy, tiết kiệm chi phí sử dụng lao động, đẩy nhanh tốc độ công việc.

- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Giấy in nhiệt có bề mặt trơn bóng, không có bụi giấy, bảo vệ rất tốt đầu in của máy, hạn chế tình trạng bị kẹt giấy. Đặc biệt, có thể in liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp vấn đề trục trặc hay xảy ra lỗi nào. 

- Không gây tiếng ồn: Máy in nhiệt có quy trình vận hành êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu khi in ấn như thông thường vì cơ chế của máy in nhiệt có ít các bộ phận chuyển động hơn, nhờ đó máy có độ bền cao hơn. Hơn nữa quy trình in hóa đơn được diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều khi sử dụng giấy in nhiệt và máy in nhiệt nhờ lược bớt những công đoạn không cần thiết. 

giấy in nhiệt k80

- Thời gian giao dịch diễn ra nhanh hơn: Bạn sẽ rất ngạc nhiên về tốc độ in của máy in nhiệt so với máy in kim, theo ước tính tốc độ in của nó nhanh hơn từ 90mm/s đến 220mm/s khi bạn sử dụng giấy in kim. Điều đó giúp thời gian giao dịch được đẩy nhanh, tăng khả năng xử lý đơn hàng cho cửa hàng của bạn cũng như mang lại sự trải nghiệm tốt cho khách hàng khi mua hàng.

⇒ Bạn có thể quan tâm: Một số thương hiệu giấy A4 tốt

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:


✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn


Một số thương hiệu giấy A4 tốt
Giới thiệu 5 thương hiệu giấy a4 chất lượng hiện nay trên thị trường và liệt kê những ưu điểm nổi bật của từng thương hiệu giấy in mang lại có những sự khác biệt gì