093 4567 720
Những ứng dụng và phân loại Giấy In Paper One trên thị trường
Giấy In Paper One là gì? Có những loại Giấy In Paper One nào trên thị trường hiện nay? Giấy In Paper One được sử dụng cho những công việc gì trong đời sống hằng ngày?

Những ứng dụng và phân loại Giấy In Paper One trên thị trường

Giấy In Paper One là sản phẩm giấy in, giấy copy với chất lượng cao cấp của tập đoàn APRIL, Indonesia, một trong những thương hiệu giấy in uy tín hàng đầu Châu Á và hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Được làm từ 100% sợi tái tạo, đạt chứng nhận PEFC, đảm bảo nguồn gốc hợp pháp và bền vững với môi trường.

Sử dụng phù hợp với tất cả các loại máy in và máy photocopy, thích hợp cho công việc in ấn đòi hỏi chất lượng kỹ thuật cao, hình ảnh bản in có độ sắc nét cao.


Giấy In Paper One

Những ứng dụng của Giấy in Paper One trong đời sống công việc hằng ngày:


Công dụng thiết yếu được quan tâm nhất của giấy Paper One là dùng trong việc in ấn văn bản, hồ sơ, làm phiếu thu – chi – xuất – nhập – đơn đặt hàng, đặc biệt là các tài liệu quan trọng như hợp đồng, cam kết, giấy xác nhận, báo cáo,...trong mọi lĩnh vực ngành nghề.

Ngoài ra giấy Paper One thường được nhiều người dùng làm giấy vẽ để thỏa thích đam mê sáng tạo nghệ thuật nhờ độ trắng sáng và dày dặn, bề mặt mịn màng của nó.

Hoặc có thể dùng để đóng thành cuốn làm sổ ghi chép, học tập, làm đồ thủ công handmade và cũng được rất nhiều văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn loại giấy in này để in những tờ rơi quảng cáo nhờ độ nhẵn bóng của bề mặt giấy cho hình ảnh sắc nét, có độ tương phản lớn.


Giấy In Paper One hiện đang có 3 loại trên thị trường hiện nay:


Giấy In Paper One

Với 3 màu sắc nổi bật khác nhau và tên gọi được in rõ ràng trên bao bì giúp người dùng rất dễ dàng để nhận biết và phân biệt được từng loại giấy Paper one.


1.Giấy Paper One Copier


Là loại giấy Paper One thông dụng nhất, có nhiều định lượng từ 70gsm đến 100gsm cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Được thiết kế để in tốc độ cao và in khối lượng lớn, Được áp dụng Công nghệ in ProDigiTM HD, Giấy Paper One Copier cũng giúp bảo quản máy in với độ mài mòn bề mặt ít hơn so với giấy thông thường.

Thùng chứa được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, có tay cầm tiện lợi cho việc vận chuyển và có thể tái sử dụng để đựng giấy tờ, tài liệu trong văn phòng.


2. Giấy Paper One All Purpose


Giấy In Paper One All Purpose

Là loại giấy Paper One có định lượng lớn (80gsm).

Được thiết kế phù hợp với tất cả các loại thiết bị sử dụng nguyên lý in phun và xerographic. Là một loại giấy linh hoạt có khả năng chuyển đổi từ máy này sang máy khác với kết quả in tuyệt vời.

Nó có độ trắng và độ dày siêu cao, tạo ra các bản in đẳng cấp với độ sắc nét và rõ ràng.


3. Giấy Paper One Digital


Là loại giấy Paper One có định lượng lớn nhất (85gsm và 100gsm).

Giấy Paper One Digital được thiết kế cho máy in phun, laser kỹ thuật số tốc độ cao mới nhất, tất cả các máy in và máy photocopy gia đình và văn phòng.

Độ dày cao dùng để in hai mặt, rất phù hợp để in laser và in màu kỹ thuật số, gây ấn tượng cho người đọc bằng các văn bản hoặc đồ họa có độ phân giải cao.

Sử dụng công nghệ in ProDigi ™ HD, các cạnh được cắt chính xác.


-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:


✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Giấy IK Plus là gì và có những ưu điểm nào?
Tìm hiểu Giấy IK Plus, khái niệm và những ưu điểm nổi trội của nó. Giáp đáp cho người đọc những thắc mắc tại sao dòng giấy in này lại được yêu thích và đánh giá cao như vậy