093 4567 748

Giấy Nhắn 5 Màu Deli - 9060

Thương hiệu: Deli

Mã sản phẩm: 48669

Giá sản phẩm:

0 ₫ 0 ₫ 0.0 VND

0 ₫

Giá sản phẩm sỉ:

0 ₫ 0.0 VND

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Giấy Nhắn 5 Màu Deli – 9060

     

    Nếu bạn là 1 nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên hay là một người “đãng trí”, có lẽ bạn không còn xa lạ gì với những mẫu giấy dán khắp nơi trên bàn làm việc của mình để tự nhắc mình thực hiện những công việc nào đó.

    Giấy note, hay còn gọi là giấy làm dấu, giấy ghi chú… là sản phẩm  giúp ích chúng ta rất nhiều trong các công việc cần đến sự ghi chép, ghi nhớ, tạo thời gian biểu hàng ngày,... Giấy Nhắn 5 Màu Deli - 9060 là những mẫu giấy nhỏ có thể dán lên bất cứ đâu để nhắc chúng ta làm việc gì đó. 

    Giấy note thường có nhiều màu sắc để dễ nhận biết. Một đầu giấy có phần keo dính để dễ dàng dán trên bất cứ đâu, vật dụng nào cho chính người viết và người đọc (thường là những công việc bổ sung cho công việc chính, ghi chú giá sản phẩm, công thức tính toán). Giấy note hiện nay có nhiều kích cỡ lớn nhỏ và nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau. Quý khách có thể tham khảo các loại giấy note khác nhau tại đây.

    Giấy Nhắn 5 Màu Deli – 9060 đã và đang là công cụ hữu ích trong công việc và học tập. Tập giấy note cho bạn một cơ hội để diễn tả những điều không thể nói bằng lời, cũng là phương tiện để bạn ghi lại những thông tin chớp nhoáng và những điểm cần ghi nhớ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.