093 4567 720
Giấy Double A - giấy in cao cấp top 1 hiện nay
Tìm hiểu về sản phẩm Giấy Double A của Thái Lan: Về phân loại theo kích thước, trọng lượng; chất liệu sản xuất giấy và những ưu điểm nôi trội của dòng giấy in này

Giấy Double A - giấy in cao cấp top 1 hiện nay



Giấy Double A là nhãn hiệu giấy in được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia in ấn. Là loại giấy khá thân thuộc và được được dùng nhiều trong các tiệm photocopy, văn phòng, trường học, cơ quan, doanh nghiệp, công sở, ...Double A là thương hiệu giấy in nổi tiếng đến từ Thailand với công nghệ sản xuất giấy của Thái Lan thì cho ra chất lượng giấy in không còn gì để bàn cãi. 

giấy double a

Ra đời từ những năm 1991 cho đến nay, Công ty TNHH Double A đã nhanh chóng mở rộng thị trường trên khắp châu Á và đang dần tiến xa ở thị trường nước ngoài với các mặt hàng thiết bị văn phòng phẩm của mình. Thương hiệu Double A được biết đến rộng rãi nhờ mặt hàng chủ lực của mình - giấy in cao cấp làm từ sợi bông bền chắc. 

Việc thực hiện mô hình kinh doanh bền vững, sản xuất luôn song hành với bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên đã giúp thương hiệu Giấy Double A chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Hiện nay, sản phẩm giấy in của Double A đã tiêu thụ trên 120 quốc gia toàn thế giới, trong đó có các nước lân cận, các nước châu Âu, châu Phi, châu Mỹ và cả châu Đại Dương.

Phân loại Giấy Double A: 


Giấy in Double A gồm nhiều kích cỡ: A3 (297 x 420mm), A4 (210 x 297mm), A5 (148 x 210 mm), A6 (105 x 148 mm) thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau như in ấn, photo tài liệu, làm bản vẽ kĩ thuật, ghi chép, làm hóa đơn, giấy xác nhận đơn hàng, làm chứng từ,... đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và thân thiện môi trường.

giấy double a

Trong đó 2 định lượng giấy được sử dụng phổ biến nhất là 70gsm và 80gsm. Độ cứng và độ dày của giấy sẽ tỉ lệ thuận với định lượng của loại giấy có cùng chất liệu. Vì vậy, giấy Double A định lượng 80gsm sẽ dày và cứng hơn giấy Double A định lượng 70gsm.

Chỉ nên dùng một loại giấy in có cùng kích cỡ để tránh gây hiện tượng kẹt giấy khi in hoặc máy in hoạt động không ổn định.

Phân loại rõ ràng các loại kích cỡ của giấy giúp việc sử dụng không nhầm lẫn mục đích gây ra lãng phí.

Chất liệu: 


Tất cả các dòng giấy của thương hiệu Double A đều được làm 100% từ nguyên liệu bột giấy thiên nhiên, không chứa hóa chất có hại hoặc các chất tẩy trắng, rất an toàn cho người sử dụng giấy. Màu trắng của giấy hoàn toàn là từ màu trắng tự nhiên của bột keo (167 CIE). Độ trắng của giấy Double A đạt đến mức độ mà nhiều thương hiệu giấy in hiện nay vẫn đang phấn đấu để làm được.

Đây là hãng giấy đầu tiên thực hiện việc nghiên cứu nguyên liệu thô trước khi đi vào quy trình sản xuất. Công ty TNHH Double A đã tạo ra giống cây thích hợp nhất để trồng tại Thái Lan phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất giấy. Đây được xem là một bước tiến rất lớn, đưa Double A trở thành doanh nghiệp sản xuất giấy thân thiện với môi trường. 

giấy double a

Ưu điểm:

- Nhờ vào hàm lượng chất xơ cao, ổn định trong mỗi tờ giấy Double A giúp quá trình in ấn, photocopy diễn ra vô cùng êm ái, máy in vận hành ổn định, giấy không bị kẹt trong máy.

- Giấy in ở cả hai mặt nhờ có độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao, không bị nhìn thấu trang giấy.

- Mặt giấy nhẵn bóng tạo độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của giấy Double A cho phép mực được tiếp xúc tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

- Không chứa Axit nên thời hạn sử dụng lâu hơn, rất thích hợp đối với việc lưu trữ thông tin, tài liệu.

⇒ Bạn có thể quan tâm: Những ưu điểm vượt trội của Giấy In Supreme

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn


Những ưu điểm vượt trội của Giấy In Supreme
Giấy In Supreme là gì? Bài viết phân tích rõ những ưu điểm vượt trội của Giấy in Supreme mà có thể bạn chưa biết, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan hơn về loại giấy in này