093 4567 720
Những ưu điểm vượt trội của Giấy In Supreme
Giấy In Supreme là gì? Bài viết phân tích rõ những ưu điểm vượt trội của Giấy in Supreme mà có thể bạn chưa biết, giúp người đọc có cái nhìn tổng quan hơn về loại giấy in này

Những ưu điểm vượt trội của Giấy In Supreme


Ngày nay, mức độ tiêu thụ giấy in là cực kỳ lớn. Từ các trường học, cơ quan, xí nghiệp, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, ... tất cả các ngành nghề đều cần sử dụng giấy in hàng ngày. Nhiều dòng giấy in cũng theo đó mà ra đời phục vụ cho từng nhu cầu công việc của mỗi cá nhân, tổ chức khác nhau.

Việc chọn một sản phẩm giấy in tốt, có giá thành phải chăng lại phù hợp với mục đích sử dụng là vô cùng cần thiết. Nếu bạn là một người tiêu dùng giấy in thường xuyên hoặc đơn giản là tìm mua một loại giấy in chất lượng thì Giấy in Supreme là một sản phẩm không thể bỏ lỡ.

giấy in supreme

Một số ưu điểm vượt trội của Giấy in Supreme có thể bạn chưa biết 


- Chất lượng cao cấp:


Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Thái Lan cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, Giấy in Supreme gần như đã đạt đến độ hoàn hảo về sự trắng sáng của bề mặt, độ dày dặn và được tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới không chỉ mỗi Thái Lan, trong đó có cả Việt Nam.

+ Độ dày: Với tốc độ in ấn của các máy in, tiệm photocopy hiện nay thì chất giấy của Supreme là cực kỳ phù hợp. Giấy có độ dày vừa tầm, không quá mỏng hay quá dày giúp quá trình in ấn diễn ra liên tục, trơn tru, không lo bị kẹt giấy hay bị rách giấy trong quá trình sử dụng. Hiệu suất công việc của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. 

+ Độ trắng: Với độ trắng cao, Supreme luôn đem tới sự hài lòng cho người sử dụng, không một ai có thể phủ nhận về độ trắng sáng của dòng giấy in này. Độ trắng của Giấy Supreme luôn được nhiều hãng giấy in khác trên thị trường hiện nay cố gắng để đạt được. Nhờ độ trắng sáng trên bề mặt, nội dung được in trên giấy cũng nổi bật hơn.

giấy in supreme

- Hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao, giữ màu lâu


Không chỉ dừng lại ở các văn bản in thông thường, Giấy in Supreme còn có khả năng hiển thị màu sắc, hình ảnh tuyệt vời, sắc nét hơn, nhu cầu in ấn không còn bị bó hẹp trong những con chữ đánh máy.

Hơn nữa, giấy thấm mực và khô mực rất nhanh nên bạn có thể nhận được tài liệu in ngay lập tức, bản in trên giấy Supreme đều có thời gian lưu giữ rất dài, đây là điều mà các sản phẩm giấy in rẻ tiền đang trôi nổi trên thị trường khó có thể làm được. 

Nhờ đó mà các cửa hàng, tiệm in ấn, photocopy cũng đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn với chất lượng hình ảnh, đồ họa sắc nét, nổi bật.

giấy in supreme

- Không gặp vấn đề, sự cố khi in liên tục


Khả năng vận hành của máy in cũng là một yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn giấy in. Nhất là đối với các cửa hàng kinh doanh in ấn, photocopy thì điều này lại càng quan trọng. 

Bởi với tần suất in cao, in liên tục trong thời gian dài thì sẽ dễ gặp phải sự cố, trục trặc trong quá trình in gây mất thời gian và khó chịu, bực dọc cho người sử dụng. Thường thấy là những sự cố như kẹt giấy, lem mực,... Giấy in Supreme có thể khắc phục những tình trạng này, cho phép quá trình in ấn luôn diễn ra mượt mà, các sự cố xảy ra thường do lỗi của thiết bị in.

- Giá thành hợp lý

giấy in supreme

Dù nằm ở phân khúc giấy in cao cấp nhưng giá thành của Giấy Supreme lại tương đối mềm. Nhờ sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hoàn toàn, tiết kiệm lao động nhân công nên sản phẩm giấy in được làm ra đã giảm được rất nhiều chi phí sản xuất. 

VÌ vậy mà Giấy in Supreme có chất lượng tốt nhưng giá thành lại rất cạnh tranh trên thị trường. Phù hợp với những tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn và cả những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, hộ gia đình, ... khi đượcchất lượng bản in hoàn hảo mà giá thành lại rất hợp lý như vậy. 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Lợi ích khi sử dụng giấy in nhiệt k80 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Lợi ích khi sử dụng Giấy in nhiệt K80
Giấy in nhiệt K80 được sử dụng phổ biến nhất trong các kích thước giấy in nhiệt? Liệt kê những lợi ích có được khi sử dụng giấy in nhiệt cho công việc kinh doanh của bạn