093 4567 720
Giấy Excel có phải là vua của giấy in văn phòng giá rẻ hay không?
Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật giúp giấy excel được xem là vua của giấy in văn phòng giá rẻ, có lượng tiêu thụ đứng top hiện nay và 2 loại giấy excel được ưa chuộng nhất là gì?

Giấy Excel có phải là vua của giấy in văn phòng giá rẻ hay không?

Thị trường giấy in ngày càng nhộn nhịp và cạnh tranh khốc liệt hơn với ngày càng nhiều thương hiệu giấy in được sản xuất ra đời với chất lượng cao cấp, giá thành rẻ, bản in sắc nét, độ trắng sáng cao,...đáp ứng mọi nhu cầu công việc ngày càng đa dạng hơn trong đời sống văn minh, hiện đại của con người.

Tuy nhiên, thương hiệu Giấy Excel vẫn luôn giữ vững mức tiêu thụ khủng, là một trong số ít những loại giấy in được sử dụng phổ biến và thường xuyên nhất của mọi đối tượng trong tất cả những lĩnh vực ngành nghề. 


giấy excel

Hãy cùng tìm hiểu những lý do giúp cho Giấy in Excel vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn


- Giá thành rẻ: Đây được xem là yếu tố quyết định lớn nhất giúp cho thương hiệu giấy in excel vẫn luôn giữ vững vị trí đứng top về lượng tiêu thụ giấy in hằng năm.

So với các sản phẩm giấy in văn phòng có thương hiệu khác thì giá giấy excel có phần mềm hơn. Tuy nhiên về phần chất lượng thì không hề kém cạnh chút nào.

Chính vì thế mà nó giúp cho nhiều doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm văn phòng phẩm mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. 

- Độ dày: Giấy excel lại sở hữu độ dày không hề kém cạnh các loại giấy thùng trên thị trường, bạn sẽ rất bất ngờ khi đem so sánh độ dày của giấy excel với các loại giấy thùng có mức giá cao hơn.

Đối với giấy excel có định lượng lớn như 80gsm, bạn có thể yên tâm để bảo quản tài liệu của mình trong thời gian dài mà không sợ giấy bị bạc màu hay nhăn nhúm, giấy vẫn giữ được chất lượng như lúc đầu.

- Độ mịn: Tuy không đạt được độ mịn hoàn hảo nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng giấy excel để in ấn, photo mà không lo bị lem, thấm sang trang khác hay bị nhòe mực.

Kể cả khi in đảo cả 2 mặt vẫn cho chất lượng hình ảnh in trên giấy cực kỳ nổi bật và sắc nét.

- Độ trắng: Độ trắng của giấy in excel thuộc loại trung bình, tuy không trắng bằng những loại giấy in cao cấp khác nhưng nếu đem so sánh với những sản phẩm giấy in khác cùng mức giá thì giấy excel vẫn không hề kém cạnh và chúng ta rất khó so sánh xem loại giấy nào trắng hơn bằng mắt thường.

- Thích hợp với hầu hết các loại máy in phun, máy in laser, máy fax laser, máy photocopy.

Hai loại giấy Excel được ưu chuộng nhất hiện nay:


- Giấy Excel A4 70gsm


Giấy Excel A4 70gsm

Khổ giấy A4 thông dụng thích hợp sử dụng làm giấy in, photo trong các văn phòng hoặc trong gia đình. Giấy Excel A4 70gsm cũng có thể sử dụng để viết, vẽ sơ đồ, phác thảo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giấy có bề dày thích hợp, bề mặt láng mịn, độ cản quang cao do đó cho phép sử dụng cả hai mặt giấy một cách toàn diện nhất, không bị nhìn thấu trang.

Chất liệu giấy an toàn, không chứa chất gây độc hại và mùi khó chịu, thân thiện với môi trường và giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là mắt. 

- Giấy Excel A4 80gsm: 


giấy excel a4 80gsm

Với định lượng 80gsm dày dặn, giấy có độ dai, bền thích hợp sử dụng với các loại máy in, máy fax và máy photocopy hỗ trợ khổ giấy A4. 

Cho bản in khá rõ nét, màu mực bền lâu, thích hợp cho việc lưu trữ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:


✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Giấy PaperOne – Thương hiệu giấy in hàng đầu hiện nay?
Về những đặc điểm nổi trội của Giấy PaperOne khác gì so với những nhãn hiệu giấy in khác. Công nghệ sản xuất giấy của PaperOne là gì và mang đến những ưu thế nổi bật gì cho loại giấy in này