093 4567 720
Giấy PaperOne – Thương hiệu giấy in hàng đầu hiện nay?
Về những đặc điểm nổi trội của Giấy PaperOne khác gì so với những nhãn hiệu giấy in khác. Công nghệ sản xuất giấy của PaperOne là gì và mang đến những ưu thế nổi bật gì cho loại giấy in này

Giấy PaperOne – Thương hiệu giấy in hàng đầu hiện nay?

Giấy PaperOne sẽ làm bạn nghi ngờ với câu nói quen thuộc - “Tiền nào của nấy” được xem là kim chỉ nam khi mua hàng lâu nay. Cũng giống như tên gọi của nó, chất lượng đi liền với giá thành của Giấy PaperOne sẽ làm bạn thật sự bất ngờ.

Giấy PaperOne

Giấy PaperOne được sản xuất tại nhà máy Riaupaper của Tập đoàn April Fine tại Indonesia, một trong những tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất giấy chất lượng cao với mức giá cạnh tranh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

PaperOne luôn cố gắng để tạo ra sự khác biệt cho môi trường và cộng đồng – một trong những tiêu chí khiến PaperOne luôn được khách hàng yêu thích là không chỉ chú trọng đến sản xuất sản phẩm chất lượng cao, mà còn nổ lực bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn tài nguyên gỗ đang dần cạn kiệt với phương cham phát triển bền vững.

Công nghệ sản xuất Giấy của PaperOne


Giấy PaperOne

Nguyên liệu 100% được lấy từ bột cây keo Acacia - một loại cây được tập đoàn April Fine tự trồng, dùng làm nguồn nguyên liệu sản xuất giấy tại Indonesia. 

Không pha hóa chất tẩy trắng giúp giấy có được độ trắng tự nhiên của bột keo (167 CIE) – một độ trắng khá cao mà nhiều nhãn hiệu giấy hiện nay vẫn đang có gắng để đạt được.

Sử dụng công nghệ nano ProDigiT mang tính cách mạng để đạt được hiệu suất cao trong công nghệ in kỹ thuật số. Với tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 về hệ thống quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Những ưu điểm của Giấy PaperOne


Giấy PaperOne

- Bề mặt giấy mịn màng, láng bóng cho phép in 2 mặt mà không bị lem mực hay nhăn giấy, độ mượt mà trong quá trình in có thể dễ dàng nhận thấy khi đem ra so sánh với các thương hiệu giấy khác. Điều này xuất phát từ thời gian sấy mực của giấy in PaperOne được diễn ra nhanh hơn. 

- Bám mực tốt và siêu bền, khi in màu sẽ cho ra bản in có chất lượng hoản hảo, đặc biệt hình ảnh có độ sắc nét và tương phản cao. 

- Giấy được nén chặt, làm cho bề mặt giấy trông nhẵn và đều hơn giúp cho quá trình in ấn, kể cả in màu cũng không bị lem mực hay bị thấm ngược sang mặt sau giấy, tờ giấy khác. Đồng thời việc in ấn 2 mặt diễn ra thuận lợi, bề mặt giấy không bị nhăn, bị cong.

- Giấy không có tính acid (acid free), đạt tiêu chuẩn ISO 9706, có thể lưu trữ thời gian dài lên đến 200 năm mà màu in vẫn như mới, không có nhiều sự khác biệt so với lúc ban đầu.

- Có độ nhẵn vữa phải, không quá láng bóng, cũng không bị sần sùi, đảm bảo được mực in chuẩn, sắc nét, không bị lem hay hỏng bản in.

- Khổ giấy được cắt chính xác tuyệt đối đảm bảo không xảy ra hiện tượng kẹt giấy khi in.

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên mà PaperOne đã vượt lên nhiều thương hiệu giấy in khác, ghi được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng giấy in và chiếm một vị thế nhất định trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất giấy in hiện nay.

Hai định lượng Giấy PaperOne 70gsm và 80gsm được sử dụng phổ biến hiện nay 


Giấy PaperOne

Định lượng không những là yếu tố quyết định đến độ dày, độ cứng của giấy mà còn giúp gia tăng tuổi thọ của tờ giấy khi bảo quản trong thời gian dài. Là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn loại giấy in phù hợp cho mục đích sử dụng.

Giấy PaperOne định lượng 70gsm thường được sử dụng để in ấn đối với những tài liệu không quan trọng, in ấn cho số lượng lớn.

Giấy PaperOne định lượng 80gsm dày hơn thường được dùng để in những tài liệu có mức độ quan trọng cao hơn, thường thấy như hợp đồng, báo cáo, văn bản kiến nghị, các tờ đơn, giấy xác nhận,... 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Những ứng dụng và phân loại Giấy In Paper One trên thị trường

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn


Những ứng dụng và phân loại Giấy In Paper One trên thị trường
Giấy In Paper One là gì? Có những loại Giấy In Paper One nào trên thị trường hiện nay? Giấy In Paper One được sử dụng cho những công việc gì trong đời sống hằng ngày?