093 4567 720
Những điều cần biết về Giấy A4 Double A 80gsm
Giấy A4 Double A 80gsm là gì? Chất lượng: Độ dày, độ trắng, độ cản quang của giấy như thế nào? Sử dụng Giấy A4 Double A 80gsm linh hoạt, hiệu quả, bảo quản lâu dài.

Những điều cần biết về Giấy A4 Double A 80gsm


Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Giấy A4 Double A 80gsm được nén chặt hơn, tuy có định lượng lớn - 80gsm nhưng khi cầm trên tay bạn sẽ cảm thấy tờ giấy có vẻ mỏng hơn so với những sản phẩm có cùng định lượng. Giấy A4 Double A định lượng 80gsm được nhiều người đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn giá cả, nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng nhờ chất lượng và sự uy tín của thương hiệu Double A.

Giấy A4 Double A 80gsm

Giấy in Double A được đóng gói 500 tờ/gram đáp ứng nhu cầu in số lượng lớn và tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

Khổ giấy A4 kích thước 21*29,7cm là kích cỡ thông dụng trong mọi văn phòng, tiệm in ấn, photocopy, trường học, cơ quan hành chính, công ty, ... Không quá ngắn như A5 cũng không quá lớn như khổ A3, khổ giấy A4 thích hợp cho bạn làm một cuốn sổ rất vừa tay, tiện ích, dễ mang theo với lưu lượng văn bản vừa đủ. Đây cũng là khổ giấy chính trong các loại giấy in photo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Chất lượng giấy hoàn hảo


- Độ dày đảm bảo: Định lượng độ dày 80gsm vừa phải cho các loại máy in, tránh việc màu mực bị lem sang mặt bên. Đặc biệt, khi in màu sẽ cho ra hình ảnh có chất lượng hoàn hảo với độ sắc nét và tương phản cao.

- Chất giấy láng mịn: Nguyên liệu sản xuất giấy sử dụng bột giấy làm từ cây bạch đàn (cây khuynh diệp) có mật độ chất xơ lớn trong cây khuynh diệp giúp cho giấy đạt được độ láng mịn hoàn hảo, bám mực tốt, khi in chữ rất rõ ràng, giấy có màu sáng nên chữ viết rất dễ đọc, gây thiện cảm cho người đọc.

Giấy A4 Double A 80gsm

- Độ cản quang tốt hơn: Bạn có thể thoái mái dùng Giấy A4 Double A 80gsm khi in hai mặt mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng văn bản. Độ cản quang của Giấy Double A định lượng 80gsm rất tốt, không có khả năng nhìn thấy được nội dung ở mặt giấy còn lại (mặt không in nội dung). 

- Ngoài ra giấy in Double A không để lại bột giấy trên bề mặt, giảm thiểu đáng kể hiện tượng kẹt giấy khi in. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ phù hợp của giấy Double A đối với máy móc của mình, có thể in liên tục trong 24h mà không gặp những vấn đề trục trặc như rách giấy hoặc kẹt giấy.

Sử dụng linh hoạt, hiệu quả

Sản phẩm Giấy Double A thích hợp với nhiều loại máy in phun, máy laser, máy fax laser, máy photocopy, … Với các loại máy in tốc độ cao, chúng có thể sao chép 60 tờ/ phút trong suốt 24h đồng hồ mà không xảy ra những trường hợp kẹt giấy, rách giấy, nhòe mực, ....Đây là một hiệu suất quá cao mà khó có loại giấy in nào có thể đáp ứng được. Rất nhiều cuộc thử nghiệm về độ mượt của giấy Double A trong in ấn đã được tiến hành và đều cho kết quả rất đáng kinh ngạc.

 Giấy A4 Double A 80gsm

Quả thực, khả năng vận hành của dòng giấy in Double A 80gsm này cực kỳ tốt, ưu việt hơn so với những dòng giấy in có cùng định lượng 80gsm. Đặc biệt khi in 2 mặt, việc đảo và sấy liên tục trong nhiệt độ cao của máy in, giấy Double A vẫn cho chất lượng bản in hoàn hảo, sắc nét.

Lưu trữ tài liệu lâu dài

Giấy A4 Double A 80gsm có độ phủ màu cao, màu sắc được in sâu vào trong các xớ giấy do đó mà chúng có độ bám mực cực lâu bền và giúp cho quá trình in ấn không bị lem mực.

Việc bảo quản bản in trong hàng chục năm là điều hoàn toàn có thể đối với giấy double a. Chúng cũng không xảy ra tình trạng bị mục, bị ố vàng theo thời gian như các loại giấy khác.

⇒ Bạn có thể quan tâm: Giấy Double A - giấy in cao cấp top 1 hiện nay

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Giấy Double A - giấy in cao cấp top 1 hiện nay
Tìm hiểu về sản phẩm Giấy Double A của Thái Lan: Về phân loại theo kích thước, trọng lượng; chất liệu sản xuất giấy và những ưu điểm nôi trội của dòng giấy in này