093 4567 720
Những điều cần lưu ý khi chọn mua giấy in nhiệt 80mm
Giấy in nhiệt 80mm là gì? Cuộn giấy in nhiệt 80mm có những loại đường kính (Ø) nào và ứng dụng của từng loại. 5 điều cần lưu ý giúp bạn chọn mua giấy in nhiệt 80mm một cách tốt nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giấy in nhiệt 80mm


Giấy in nhiệt 80mm hay còn được gọi với nhiều cái tên như giấy in nhiệt k80, giấy in hóa đơn nhiệt k80, giấy in nhiệt giá rẻ, giấy in hóa đơn thu ngân, giấy in bill, ...

Tức là chiều rộng của hóa đơn khi in ra có kích thước là 80mm, cùng với nhiều loại kích thước đường kính ngoài cuộn giấy tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, được bọc bạc chống ẩm bên ngoài, quy cách đóng gói 50 hoặc 100 cuộn/thùng.

Cuộn giấy in nhiệt 80mm có những đường kính (Ø) đa dạng sau đây:

Vì nhu cầu công việc ngày nay của con người trong nhiều lĩnh vực ngành nghề ngày càng đa dạng cho nên khổ giấy in nhiệt k80 được gia công thành nhiều loại kích thước đường kính cuộn khác nhau để đáp ứng cho từng nhu cầu, thích hợp với các thiết bị thanh toán khác nhau.

- Đường kính Ø 45mm là loại thông dụng nhất với các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ, các shop thời trang, mỹ phẩm, quán ăn, quán café, ... sử dụng để in hóa đơn tính tiền, in order bar-bếp.

giấy in nhiệt 80mm

- Đường kính Ø 80mm là loại chuyên dùng cho các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, ngân hàng - nơi có nhu cầu thanh toán cao, lượng giấy tiêu thụ lớn. Đường kính cuộn này thích hợp dùng cho máy pos tính tiền, máy in bill, máy in bếp có trên thị trường.

- Đường kính Ø 30mm hoặc Ø 38mm có kích thước cuộn nhỏ phù hợp cho các dòng máy in bill mini, máy in bill không dây, máy in hóa đơn taxi, máy quẹt thẻ POS ngân hàng.

giấy in nhiệt 80mm

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giấy in nhiệt 80mm

1.Chọn đúng khổ giấy in nhiệt 80mm 

Trước hết bạn phải xác định được máy in hóa đơn nhiệt của bạn đang dùng khổ giấy nào 

Nếu bạn không chắc chắn khổ giấy in nhiệt có phải là 80mm hay không, bạn có thể dùng thước để do cả chiều cao và đường kính cuộn giấy.

2.Xác định máy in của bạn phù hợp với đường kính cuộn nào

Bạn cần chọn đúng đường kính cuộn giấy in nhiệt mà thiết bị in của bạn có thể sử dụng để tránh mất thời gian là lãng phí tiền bạc.

Giấy in nhiệt 80mm có nhiều loại đường kính 30mm, 38mm, 45mm, 65mm, 80mm, bạn cần lưu ý nhu cầu, tần suất sử dụng để chọn mua loại đường kính phù hợp.

giấy in nhiệt 80mm

Ngoài ra, vì cách đóng gói mà đường kính cuộn giấy in nhiệt 80mm có thể gặp trường hợp bị sai số, tuy nhiên sự chệnh lệch này không đáng kể, bạn không cần phải lo ngại.

3. Xem xét lĩnh vực cũng như mô hình kinh doanh của bạn

Lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh và dòng máy in nhiệt bạn đang sử dụng có phải là dành cho giấy in nhiệt 80mm không?

Trong các lĩnh vực như ngân hàng, y tế, logistics, ... đặc biệt là những ngành hàng bán lẻ sẽ thường xuyên sử dụng giấy in nhiệt K80. 

4.Lưu ý số lượng giấy in nhiệt 80mm cần mua

Điều này khá quan trọng khi bạn cần tiêu thụ số lượng lớn giấy in nhiệt. Để tiết kiệm chi phí hơn bạn nên mua với số lượng nhiều một lần để nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu cao từ đơn vị phân phối.

Đặc biệt đối với những doanh nghiệp, công ty, tổ chức thì cần phải tính toán chi li, chính xác nhất có thể để tối ưu nguồn ngân sách chi tiêu cần cho giấy in.

5.Thương hiệu/ đơn vị sản xuất giấy in nhiệt 80mm

giấy in nhiệt 80mm

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu giấy in nhiệt được phân phối có thể kể đến như: Khami, Hansol của Hàn Quốc; Kozota, Sakura, Suntek, Sazaki, Matsu của Nhật Bản; Antech của Việt Nam.

Vì vậy bạn có thể linh động để chọn cho mình một thương hiệu giấy in nhiệt ưng ý với giá thành tốt với nhiều sự lựa chọn đa dạng như hiện nay.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Giấy in nhiệt là gì? Ứng dụng vào những lĩnh vực nào?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn



Giấy in nhiệt là gì? Ứng dụng vào những lĩnh vực nào?
Tìm hiểu giấy in nhiệt là gì, sự khác biệt của nó so với các loại giấy in thông thường. Nêu rõ ứng dụng của giấy in nhiệt vào trong những lĩnh vực đời sống hiện nay.