093 4567 720
Những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm Giấy Delight
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Giấy Delight đến từ Indonesia. Liệt kê 6 tiêu chí giúp đánh giá và nhận định một sản phẩm giấy in chất lượng như thương hiệu giấy in Delight.

Những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm Giấy Delight


Giấy Delight là một thương hiệu giấy in lớn tại Indonesia, một đất nước phát triển mạnh về công nghệ sản xuất giấy in. Chính vì thế mà chất lượng dòng sản phẩm giấy in delight này không có quá nhiều điều phải bàn cãi, được rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng giấy in Việt Nam quan tâm lựa chọn.

giấy delight

Những tiêu chí đánh giá dòng sản phẩm giấy Delight chất lượng

1. Độ trắng giấy tiêu chuẩn

Giấy Delight mang sắc trắng rất tự nhiên vì nguyên liệu sản xuất là từ gỗ keo, được ép bằng công nghệ ép giấy hiện đại với tiêu chuẩn cao. Nhà sản xuất đã rất chú trọng yếu tố này, cốt lõi là tạo ra dòng giấy in photo hiệu quả cao trong công tác in ấn, photocopy.

Bạn có thể so sánh để nhận biết sự khác biệt khi đặt giấy delight cạnh một loại giấy in khác để thấy rõ sự nổi bật về độ trắng sáng.

giấy delight

2. Giấy có mùi thơm dễ chịu

Hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu giấy in và đặc biệt là những sản phẩm giấy không có tên tuổi nhãn mác, có mùi giấy khó chịu trôi nổi trên thị trường. Hoặc có thể khi mới mua giấy về, bóc ram giấy bạn sẽ dễ dàng nghe thấy một mùi giấy mới mà không phải ai cũng thấy dễ chịu với mùi này.

Với dòng giấy in delight này, người dùng không còn phải e ngại về vấn đề đó nữa. Một số người sẽ cảm thấy khá thích thú với mùi thơm của loại giấy này. 

Giấy Delight mới mua về có mùi gỗ keo rất tự nhiên dễ chịu, đặc biệt an toàn với sức khỏe của người dùng, kể cả với trẻ nhỏ. Ngoài ra với những ai tinh ý thì có thể nhận biết được loại giấy này hoàn toàn thông qua mùi thơm.

3. Khổ giấy chuẩn tuyệt đối chính xác, đường cắt sắc sảo

Với các kích thước hiện có A3, A4, A5 của giấy Delight, đều có khổ giấy cực chuẩn, đặc biệt không hề có bất kỳ sự sai số, nghìn tờ như một. Vì vậy có thể in liên tục hàng giờ trong máy in mà không hề bị kẹt giấy.

Khổ giấy là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm giấy in cũng như phân biệt loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Ví như để nhận biết được một tờ giấy delight a4 làm giả, nhái bạn có thể kiểm tra các mép giấy đã được cắt đều hay chưa? Kích thước giấy a4 chính xác chưa?

giấy delight a4

4. Hoạt động ổn định với thiết bị in

Trên thị trường hiện nay đã có hàng trăm thương hiệu máy in khác nhau tương ứng với từng dòng máy. Tại một doanh nghiệp, văn phòng thường có 2-3 dòng máy in photo khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích in ấn. 

Vì vậy việc tìm kiếm một loại giấy in có thể hoạt động hiệu quả với hầu hết các dòng máy in hiện nay là rất quan trọng với nhiều người. Giấy Delight có thể là lựa chọn đúng đắn cho bạn trong trường hợp này.

Giấy Delight được cắt rất chuẩn theo kích thước khổ giấy, các nếp cắt cực kỳ sắc sảo, góc giấy vuông vắn cứng cáp, bề mặt giấy bằng phẳng, không hề bị cong vênh, độ nhám phù hợp giúp bám mực tốt, ... Dòng giấy này phù hợp với hầu hết các loại máy in hiện nay từ cơ bản cho đến nâng cao.

5. Lưu trữ lâu bền

Bền ở đây là mực in trên trang giấy vẫn giữ như mới, không bị phai màu, giấy vẫn trắng sáng và không bị ố vàng theo thời gian. 

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn giấy delight vì họ yên tâm lưu trữ tài liệu, dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp trong thời gian dài mà không lo sợ màu mực in bị phai, bề mặt giấy bị cong, bị biến đổi trong thời gian dài.

giấy delight

6. Đóng gói đầy đủ số lượng

Một nhãn hàng làm ăn uy tín thì không chỉ xét về mặt chất lượng mà số lượng vẫn phải đầy đủ khi đến tay người tiêu dùng. 

Thương hiệu Delight rất cẩn trọng trong khâu đóng gói vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi kiểm đếm từng ram, từng thùng giấy delight khi nhập về.

Một ram giấy delight được đóng gói đầy đủ 500 tờ giấy, một thùng sẽ bao gồm 5 ram giấy. Nếu khi kiểm đếm bạn nhận thấy thiếu sót thì hãy kiểm tra lại nguồn hàng sản phẩm bạn mua về, vì có khả năng cao bạn đã mua phải hàng giả, hàng nhái của giấy delight kém chất lượng.

>>> Mời bạn tham khảo thêm về: Giấy in bill - Những điều cần phải biết

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938080006

♻ https://sangha.com.vn

Email : kinhdoanh20@sangha.vn

Giấy in bill - Những điều cần phải biết
Giới thiệu sơ lược về những đặc điểm của giấy in bill. Liệt kê những khổ giấy in bill được sử dụng phổ biến hiện nay và quy trình lắp giấy in bill vào các loại máy in hóa đơn đúng cách.